Trường Đại học Edith Cowan tọa lạc tại thành phố Perth ở miền Tây nước Úc, nơi đây được gọi là cửa ngõ của nhiều thành phố tại Châu Á, Châu Phi và Châu Âu.

Đại học Edith Cowan (ECU) một trong số ít trường Đại học ở Úc được xếp hạng là trường Đại học tiêu chuẩn 5 sao. Mỗi năm trường có khoảng 24.000 sinh viên theo học trong đó có hơn 4.500 sinh viên quốc tế đến từ 90 quốc gia tạo nên một môi trường đa văn hóa. ECU là trường Đại học hàng đầu của Úc bởi chất lượng giáo dục cao, chú trọng đào tạo chuyên ngành với văn bằng có giá trị. Với lịch sử 114 năm thành lập, ECU phát triển và mở rộng đến nay có 3 cơ sở trên cả nước: cơ sở Tây Nam, cơ sở Joondalup, và cơ sở Mount Lawley và số lượng chương trình đào tạo lên tới hơn 400 ngành học vì vậy sinh viên sẽ có cơ hội lựa chọn nhiều hơn. Văn bằng kép là một trong những lựa chọn ưu tiên của sinh viên. Nhà trường luôn phát triển các mối quan hệ và có sự liên kết chặt chẽ với chính phủ, các hãng công nghiệp, các viện nghiên cứu trong nước và nước ngoài nhằm giúp nhà trường thiết kế và mở rộng các khoá học liên quan đồng thời cân bằng kiến thức với thực tiễn để tạo ra những sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng cho một thế giới thực sự.

Xếp hạng và thành tích:

  • Được xếp hạng 5 sao bởi The Good Universities Guide năm 2016.
  • Được xếp vào nhóm 5% các trường tốt nhất thế giới do QS World Universities Ranking năm 2016.
  • Được The Times Higher Education bình chọn là một trong 150 trường đại học được thành lập dưới 50 năm tốt nhất thế giới.

Các chuyên ngành đào tạo:

Trường đào tạo sinh viên ở mọi cấp học từ cao đẳng, cử nhân, thạc sỹ, đến tiến sỹ.

Chương trình đào tạo thế mạnh của ECU bao gồm: Tài chính và Kinh doanh, Máy tính và Công nghệ thông tin, Truyền thông đại chúng, Giáo dục, Y tế, Khoa học xã hội, Y tá, Nghệ thuật sân khấu, Biểu diễn. Sinh viên được cung cấp một môi trường học tập khuyến khích thông qua nhiều dịch vụ và cơ sở vật chất từ hướng dẫn nghề nghiệp tới hỗ trợ học tập.

Đặc biệt ECU có ký túc xá ngay trong khuôn viên trường. Mang tới cho sinh viên một môi trường thân thiện, hiện đại. Bên cạnh vị trí thuận tiện ngay trong trường, ký túc xá còn rất gần cửa hàng, trung tâm thể thao, giải trí và dễ dàng tiếp cận các phương tiện giao thông công cộng. Nhiều sinh viên chọn ở tại ký túc xá của trường.

Yêu cầu đầu vào:

  • Với chương trình Đại học: IELTS 6.0 (Không kĩ năng nào dưới 6.0) hoặc tương đương và hoàn thành chương trình trung học phổ thông tại Việt Nam.
  • Với chương trình Thạc sĩ: IELTS 6.5 (Không kĩ năng nào dưới 6.0) hoặc tương đương và hoàn thành chương trình đại học năm nhất hoặc có bằng cao đẳng tại Việt Nam.

Học phí:

  • Bậc Đại học: Khoảng AUD $24240/năm.
  • Bậc Cao học: Khoảng AUD $22370/năm.

Các chương trình học bổng tiêu biểu:

  • Asia Exchange Scholarship:  Là học bổng trao đổi văn hóa với các trường đối tác trong khu vực Châu Á bao gồm Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia và Hàn Quốc.
  • Australian Temporary Resident International Scholarship: Học bổng dành cho những sinh viên đang học tại trường với loại visa là Cư dân Tạm thời.
  • Merit International Scholarship: Học bổng dành cho những sinh viên quốc tế với trình độ Tiếng Anh đạt mức yêu cầu từ những bậc học trước.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm Tư vấn Giáo dục Quốc tế (CIEC)

Địa chỉ: 21 Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 04.6689.3555/ 0922.222.629 (hotline)

Website: www.ciec.vn