Kính mời quý phụ huynh và học sinh đến gặp gỡ trực tiếp để trao đổi cùng Cô Linh Nguyễn - Đại Diện Đại Học Flinders và nhận những phần quà nhỏ xinh xắn từ trường:

  • Thời gian: 09:00 – 11:30, ngày 29/07/2016

Địa điểm: CIEC, 21 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngoài ra, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trong tháng 7 này, đại diện trường cũng trao đổi trực tiếp và tư vấn online từ 09:00 đến 17:00 hàng ngày thông qua:

GIỚI THIỆU VỀ ĐẠI HỌC FLINDERS

Đại Học Flinders nằm trên một ngọn đồi xinh đẹp ở Thành Phố Adelaide thuộc bang Nam Úc – là một trong 10 thành phố được đánh giá là điểm đến lý tưởng nhất trên thế giới do Lonely Planet bình chọn. Kể từ khi thành lập vào năm 1966, trường Đại Học Flinders đã xây dựng được danh tiếng hàng đầu về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu.

Trường Đại Học Flinders nằm trong số 2% các trường đại học tốt nhất trên thế giới. Trường cũng nằm trong số các trường mới tốt nhất trên thế giới, đứng trong Top 50 trường đại học hàng đầu dưới 50 năm theo bảng xếp hạng của Times Higher Education năm 2016.

Khi học tập và nghiên cứu tại trường Đại Học Flinders, sinh viên có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục nổi bật tại một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Trường thiết kế các chương trình đào tạo đa dạng dành cho đại học và sau đại học, kết hợp giữa kiến thức học thuật với kinh nghiệm làm việc thực tế, giúp sinh viên đạt được những kỹ năng cần thiết để thành công trong sự nghiệp của mình.

Mỗi ngày ở Đại Học Flinders là mỗi ngày mở ra những cơ hội học tập và phát triển tuyệt vời. Đây là ngôi trường nuôi dưỡng những ước mơ và hoài bão của sinh viên, vì cuộc sống không chỉ là tiến đến mục đích mình mong muốn mà còn là tận hưởng từng thời khắc và sống trọn vẹn từng ngày. 

50 NĂM TẠO DỰNG THÀNH TỰU

Năm 2016, Đại Học Flinders kỷ niệm 50 năm thành lập. Gần đây, trường đã khánh thành Quảng Trường và Trung Tâm Dành Cho Sinh Viên (Student Hub and Plaza) để kỷ niệm giai đoạn quan trọng này. Trung tâm này nằm giữa khuôn viên chính của trường tại Bedford Park, và đây là không gian mới có các dịch vụ hỗ trợ sinh viên, và phương tiện hiện đại cho sinh viên học tập, giao lưu, và giải trí.

Nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên của trường Flinders có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại trường, Student Hub and Plaza có những khu vực học tập mở cửa 24/7 cho sinh viên, các dịch vụ tập trung hỗ trợ sinh viên, nhà hàng mới, quầy bar cho sinh viên, khu vực ẩm thực, và những điểm thiết kế cách tân nổi bật bao ở cả những khu vực ngồi làm việc nhóm với nhau.

Công trình đặc biệt này mới chỉ là một phần trong kế hoạch lớn nhằm khởi động và làm trường Đại Học Flinders thêm mới mẻ, và sinh động để tiếp bước thêm 50 năm tới và tiến xa hơn nữa.

PHƯƠNG TIỆN KỸ THUẬT HIỆN ĐẠI

Năm 2015, Đại Học Flinders mở thêm trụ sở mới là Tonsley, đây là công trình hiện đại được đầu tư 120 triệu đô la, dành cho các ngành Khoa Học Máy Tính, Kỹ Sư và Toán Học, và Khoa Học và Công Nghệ Nano.

Tonsley chính là nơi mà tinh thần đổi mới, hợp tác và kinh doanh kết hợp với nhau để tạo ra những sản phẩm và các quy trình hiện đại của thế kỷ thứ 21. Tonsley được chỉ định là nơi để giáo dục tiếp cận với thực tế, và là trung tâm dành cho các nhà kinh doanh và các thế hệ khởi nghiệp thông qua New Venture Institute (NVI). NVI chính là trung tâm kết nối các trường đại học, với các doanh nghiệp và các tổ chức với nhau. Từ khi bắt đầu cho đến nay, NVI đã giới thiệu hơn 100 dự án khởi nghiệp kinh doanh.

HỌC BỔNG – NGÀNH KINH DOANH

Học bổng 15% học phí (giá trị hơn 8.760 đô la Úc) hiện nay đang mở cho các sinh viên quốc tế có GPA từ 80% trở lên khi nộp các khóa học:

  • Thạc Sỹ Kinh Doanh - Master of Business (MBus)
  • Thạc Kỹ Kế Toán - Master of Accounting (MAcc)
  • Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh - Master of Business Administration (MBA)
  • Thạc Sỹ Kế Toán Tài Chính -  Master of Accounting and Finance (MAF).