Mới đây, ĐH Gloucestershire vừa được tăng 32 bậc trong bảng xếp hạng của Times Higher Education (THE) 2016, vươn lên vị trí 62 trong tổng số 117 trường. 

Trong năm thứ 11, BXH Trải nghiệm sinh viên của THE có các định nghĩa và tiêu chí của sinh viên, do sinh viên thiết lập và dựa trên các khía cạnh mà đời sống trường đại học tác động đến họ.

ĐH Glouceshire được đánh giá cao ở các thế mạnh “giảng viên và bài giảng chất lượng cao”, “khuôn viên trường có môi trường tốt”, “giảng viên có quan hệ cá nhân tốt với sinh viên”, “dịch vụ thư viện tốt”, và khả năng giới thiệu thêm bạn bè theo học. Phó Hiệu Trường trường Đại học Gloucestershire, thày Stephen Marston phát biểu: “Đây thực sự là một tin tốt lành cho trường Đại học Gloucestershire và các sinh viên đã, đang, và sắp theo học tại trường”.

“Có thể nói, sự tiến bộ vượt bậc này cho thấy một bước tiến vững chắc trong mục tiêu cung cấp cho sinh viên một chất lượng giảng dạy xuất sắc, giúp sinh viên có nền tảng vững chắc cho sự nghiệp tương lai”.

Không chỉ dừng lại ở đó, trường cũng bắt đầu đầu tư  vào cơ sở vật chất mới cho việc giảng dạy về lĩnh vực hội họa, máy tính và an ninh mạng, các khóa học truyền thông. Do đó, lượng đơn đăng kí nhập học năm 2016 tại trường cũng đang tăng rất nhanh.

Một tin vui nữa, làng sinh viên tại Pittville ở Cheltenham, có chỗ ở cho khoảng 794 học sinh cũng sẽ đi vào hoàn thiện vào tháng 9 năm 2017. Trường cũng vừa được cấp phép quy hoạch để xây dựng một Trường Kinh Doanh mới, chỗ ở cho sinh viên và cải thiện cơ sở vật chất thể thao tại trường Oxstalls của chúng tôi tại Gloucester. Những khoản đầu tư này sẽ tiếp tục cải thiện cơ sở vật chất cho sinh viên ĐH Gloucestershire.

Hà Trang (CIEC) – theo Gloucestershire Latest News