Được thành lập năm 1908 tại Brisbane – thành phố sôi động nhất bang Queensland, Đại học Công Nghệ Queensland (QUT) là một trong những trường danh tiếng của Úc. QUT là trường duy nhất của Úc được nhận cùng lúc 3 danh hiệu tiêu chuẩn quốc tế về đào tạo quản trị và kinh tế là AACSB, EQUIS và The Association of MBAs. Ngoài ra, trường được xếp hạng đứng thứ 67 trên thế giới về đào tạo các ngành công nghệ và nằm trong Top 10 trường đại học tại Úc. Với khẩu hiệu “A University of the REAl world”, trường luôn cố gắng cân bằng giữa lý thuyết và thực hành.

Thế mạnh của QUT chính là nghiên cứu. Với hơn 100 đề tài nghiên cứu liên kết hiện đang triển khai với hơn 50 nước, QUT giữ kỷ lục cao về những giải pháp nghiên cứu thực tiễn trên toàn thế giới. Minh chứng chứng tỏ thành công của QUT về nghiên cứu ứng dụng là tại Giải thưởng Đại học Kinh doanh năm 2009, QUT đã giành được danh hiệu cao nhất, Giải Ashley Goldsworthy danh giá vì Sự Cộng tác Lâu dài giữa Giới Thương mại và Đại học. Hiện trường có khoảng 1800 học viên Thạc sĩ và Nghiên cứu sinh Tiến sĩ.

QUT hiện có 4 cơ sở bao gồm Garden Point nằm ngay trong trung tâm thành phố Brisbane, và 3 cơ sở là Kelvin Grove, Carseldine và Caboolture nằm quanh trung tâm, tạo điều kiện sinh hoạt thuận tiện cho sinh viên. Brisbane tự hào là một thành phố có đời sống dễ chịu nhất nước Úc bởi khí hậu cận nhiệt đới và một mức sống cao, cùng với đó là hệ thống giao thông công cộng hiện đại và thuận tiện.

Các chương trình đào tạo

Với hơn 650 chương trình đào tạo đại học và sau đại học khác nhau, các khóa học của QUT có thể đáp ứng từng nhu cầu giáo dục cụ thể. Sinh viên có thể lựa chọn hàng loạt các chương trình khác nhau về:

  • Kinh doanh
  • Môi trường Xây dựng và Cơ khí
  • Công nghiệp Sáng tạo
  • Giáo dục
  • Sức khỏe
  • Dịch vụ Con người
  • Luật và Tư pháp
  • Khoa học và Công nghệ

Ngoài ra, trường cũng tổ chức hàng loạt các chương trình tiếng Anh và chuyển tiếp lên đại học giúp sinh viên quốc tế đáp ứng yêu cầu đầu vào các chương trình của trường.

Điều kiện tiếng Anh

– Đại học, thạc sỹ: IELTS 6.0

– Khoá cao đẳng hoặc dự bị đại học: IELTS từ 5.5.

Yêu cầu đầu vào:

- Đại học: Tốt nghiệp Trung học Phổ thông  và  IELTS > 6.0 – 6.5
- Sau Đại học : Tốt nghiệp Đại học và IELTS > 6.5

Học phí:

- Chương trình Cao đẳng : AUD 15,000-19,000/năm

- Chương trình Cử nhân  : AUD 15,000-27,000/năm

- Chương trình Sau Đại học: AUD 15,000/năm trở lên

- Chương trình Cao học: AUD 18,000-27,000/năm

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm Tư vấn Giáo dục Quốc tế (CIEC)

Địa chỉ: 21 Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 04.6689.3555/ 0922.222.629 (hotline)

Website: www.ciec.vn