Đại học Kansai được thành lập vào năm 1886, tiền thân là Trường Luật Kansai – có bề dày 130 năm lịch sử hình thành và phát triển. Nơi đây được đánh giá là ngôi trường Đại học Dân lập lớn nhất thành phố Osaka, ngoài ra trường cũng đứng thứ 24 trong danh sách các trường Đại học tại Nhật có sinh viên ra trường xuất sắc nhất theo bảng xếp hạng Toyo Keizai National. Không chỉ thế, Kansai còn được biết đến như ngôi trường của các vận động viên thể thao quốc gia và quốc tế, từng mang về nhiều thành tích vẻ vang cho nước nhà.

                        

Đại học Kansai đào tạo 13 khoa đại học, 13 khoa nghiên cứu sau đại học và 3 viện chuyên ngành sau đại học, gồm các khối ngành thuộc các lĩnh vực như Luật, Kinh tế học, Khoa học kỹ thuật, Sức khỏe con người, văn hóa, thông tin thương mại, kế toán…..

Quy mô đào tạo của trường không chỉ dừng lại ở bậc Đại học, mà còn mở rộng tới các bậc học dưới như Trung học phổ thông – Trung học cơ sở - Tiểu học – Mẫu giáo trực thuộc Đại học Kansai.

Ngoài ra, Đại học Kansai thiết kế chương trình giảng dạy Tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bekka-  đặc biệt dành cho học sinh quốc tế. Qua chương trình này, sinh viên quốc tế có điều kiện học tập, bồi dưỡng kiến thức để chuyển lên chương trình đào tạo đại học hoặc sau đại học của Đại học Kansai.
Sự lớn mạnh của Đại học Kansai không chỉ nằm ở quy mô giảng dạy mà còn thể hiện ở số lượng sinh viên, hiện trường đang có khoảng 30.000 sinh viên đang theo học, trong đó có trên 800 du học sinh quốc tế. Xét về hoạt động hợp tác giáo dục, tính đến nay trường đã ký kết thỏa thuận hợp tác với 133 trường Đại học đến từ 36 quốc gia trên các mặt: Trao đổi sinh viên, hơp tác nghiên cứu,…Sinh viên quốc tế có thành tích xuất sắc tới học tập tại trường còn có cơ hội nhận các học bổng:
-Học bổng Qũy Yasuhara, giá trị 3.000 USD/kỳ.
-Học bổng Qũy Hỗ trợ giao lưu quốc tế Đại học Kansai, giá trị 1.800 USD/kỳ.
-Học bổng Tổ chức Hỗ trợ Sinh viên Nhật Bản JASSO, giá trị 5.760 USD/năm.
Trong tương lai, ngôi trường này được kỳ vọng sẽ thu hút thêm nhiều sinh viên Việt Nam tới học tập và nghiên cứu, góp phần xây dựng mối quan hệ Việt Nam – Nhật Bản thêm vững mạnh.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm Tư vấn Giáo dục Quốc tế (CIEC)

Cục Đào tạo với nước ngoài - Bộ Giáo dục và Đào tạo

Điện thoại: 04 6689 3555