Đại học Nam Úc (UniSA) là một đại học quốc tế tiên tiến với bề dày 150 năm lịch sử đào tạo cộng đồng sinh viên sôi nổi từ khắp thế giới. Với trên 33.000 sinh viên, đây là đại học lớn nhất và trẻ nhất tiểu bang Nam Úc được vinh danh trong tốp 50 trường hàng đầu thuộc số 100 đại học đứng đầu thế giới chưa đầy 50 năm tuổi theo Cẩm nang Đại học tờ Thời báo năm 2013.

Sinh viên được sử dụng cơ sở vật chất hiện đại, được học các học giả chuyên gia đầu ngành. Trường đào tạo trên 400 chương trình cấp bằng về hàng loạt các ngành như kinh doanh, luật, giáo dục, văn khoa và khoa học xã hội, khoa học sức khỏe, công nghệ thông tin, kĩ thuật và môi trường. Các chương trình được xây dựng với sự tham vấn các doanh nghiệp và các ngành nghề, và trong nội dung đào tạo có đi thực địa, thực tập, thực hành dưới sự hướng dẫn của cán bộ trong ngành và thực hiện các dự án kinh doanh. Kinh nghiệm thực tiễn này cho sinh viên có các phẩm chất mà nhà tuyển dụng mong đợi.

UniSA cho rằng danh tiếng của một đại học cơ bản là do chất lượng sinh viên mà trường đó đào tạo ra quyết định, và trên 90% sinh viên của trường có việc làm toàn thời trong các ngành nghề chuyên nghiệp mà họ được đào tạo trong vòng 4 tháng sau khi tốt nghiệp. Số sinh viên tốt nghiệp có việc làm toàn thời gian sau khi ra trường đạt trên mức trung bình quốc gia.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm Tư vấn Giáo dục Quốc tế (CIEC)

Địa chỉ: 21 Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 04.6689.3555/ 0922.222.629 (hotline)

Website: www.ciec.vn