Tọa lạc tại Regina, thủ phủ của bang Saskatchewan, trường Đại học Reginalà một trong 10 trường đại học tổng hợp hàng đầu của Canada. Trong suốt 10 năm qua, khuôn viên trường đã mở rộng gấp đôi và là ngôi nhà chung của một quần thể nghệ thuật nằm ngay tại trung tâm của công viên thành phố - công viên lớn nhất Bắc Mỹ. Với tiếng vang lâu đời, tỷ lệ sinh viên và giáo sư cao nhất Canada, môi trường học tập chất lượng quốc tế cùng học phí thấp, trường đã thu hút rất nhiều sinh viên đến từ 60 quốc gia trên thế giới.

Kí túc xá của trường mang tới cho sinh viên một môi trường tập trung, sạch đẹp và an toàn. Trường Đại học Regina có 4 khu kí túc xá bao gồm 2 tòa nhà mới xây dựng với rất nhiều lựa chọn, từ kiểu kí túc xá truyền thống cho tới căn hộ nhỏ có 4 giường và 1 bếp. Với 1.200 căn phòng đầy đủ tiện nghi trong tổ hợp 4 khu kí túc, bạn được toàn quyền lựa chọn.

Trường Đại học Regina cung cấp cho sinh viên 120 chương trình đào tạo đại học và sau đại học, hầu hết các chương trình đều có học bổng, dịch vụ nghiên cứu và các dịch vụ công cộng. Đặc biệt, nhà trường còn đào tạo các chương trình thu hút nhiều sinh viên nhất như báo chí, y tá, nghiên cứu và sản xuất truyền thông, khoa học thống kê bảo hiểm, chương trình sau trung học đào tạo kĩ sư dầu khí lớn nhất Canada, các ngành mỹ thuật, hệ thống phần mềm, chính trị và quản trị kinh doanh.