Trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge trực thuộc ĐH Woosong, Hàn Quốc. ĐH Woosong được thành lập năm 1954 tại thành phố Daejeon xinh đẹp – nơi được mệnh danh là “thung lũng Silicon” của Hàn Quốc. Với chương trình học đa ngành, chú trọng vào giáo dục tòan diện và kỹ năng làm việc, trường đã đạt được rất nhiều giải thưởng trong ngành Giáo dục như là “The Advancement of College Education”, “Best 11 Award”, và gần đây nhất là “Top 10 Youth Dream University”(báo Dong-A & Deloitte bình chọn).Trường ĐH Woosong có 4 campus lớn với gần 10 ký túc xá được trang bị tiện nghi và sạch sẽ.

Trường thu hút sinh viên từ hơn 35 quốc gia trên thế giới đến theo học, trong đó có Việt Nam. Hiện tại, trường có gần 40 sinh viên Việt Nam đang theo học tại khoa Quản trị Kinh Doanh và trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge.
Các giáo sư và giảng viên đến từ khắp nơi trên thế giới và đều tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu, sinh viên sẽ có cơ hội được giao lưu học hỏi một cách gần gũi hơn với giảng viên thông qua các hoạt động đời sống hằng ngày như: đi dã ngoại, ca hát, tổ chức tiệc,….

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một ngôi trường chất lượng Châu Âu ngay tại Châu Á – Solbridge là sự lựa chọn dành cho bạn

Chương trình đào tạo:

SolBridge đào tạo quản trị kinh doanh với 3 chuyên ngành Finance, Marketing, International Business với hệ cử nhân 3,5 năm và hệ thạc sỹ 1,5 năm. Ngoài ra, SolBridge còn liên kết đào tạo với nhiều trường đại học lớn trên khắp các châu lục.

Song song với chương trình học về quản trị kinh doanh, các bạn sinh viên có cơ hội học tiếng Hàn. Thêm vào đó, trường khuyến khích và tạo điều kiện để các bạn đi thực tập tối đa 6 tháng vào kỳ cuối cùng, và được tính vào số tín chỉ để tốt nghiệp.

Chi phí học tập và cơ hội việc làm:

  • Học phí: khoảng 12.000 USD/năm
  • Phụ phí (bao gồm phí kí túc, bảo hiểm, sách vở, ăn uống, đi lại,…): 6.000 USD/năm
  • Cơ hội học bổng cho sinh viên Việt nam: từ 30% - 70%/ học kì

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Tư vấn Giáo dục Quốc tế (CIEC)

Địa chỉ: 21 Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 04.66893555/ 0922.222.629 (hotline)

Website: www.ciec.vn